ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์การตอบตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) สำหรับบุคลากรภายใน
5 มิถุนายน 2563

197


                  ตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.)ได้ดำเนินงานโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assesment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นหน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศ เพื่อให้หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้รับทราบผลการประเมินฯ เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการจัดทำแนวทางการปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาให้หน่วยงานภาครัฐทุกแห่ง มีคุณธรรมในการดำเนินงานภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ                             

                 เทศบาลเมืองตากใบได้เข้าร่วมการประเมินฯ และนำเข้าจำนวนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน ซึ่งหมายถึง บุคลากรในหน่วยงาน ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ผู้อำนวยการ/หัวหน้า ข้าราชการ/พนักงาน ไปจนถึงลูกจ้าง/พนักงานจ้าง ที่ทำงานให้กับหน่วยงานมาเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1  เพื่อให้การเก็บรวบรวมข้อมูลได้ครอบคลุมในทุกมิติของหน่วยงาน และให้ได้ข้อมูลที่หลากหลายครบถ้วนตามตัวชี้วัด จึงขอประชาสัมพันธ์ช่องทางให้บุคลากรตามข้างต้นเข้าร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)  โดยมีช่องทางการเข้าใช้งานดังนี้   

                 1.      ผ่าน url :  https://itas.nacc.go.th/go/iit/xbg06f

                 2.      ผ่านการสแกนคิวอาร์โค๊ด (QR-Code) ด้านล่างนี้

              จึงขอประชาสัมพันธ์มาเพื่อให้ผู้มีส่วนได้เสียภายในที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เข้าร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ภายในวันที่  31  กรกฎาคม  2563